Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Cha hiếp con ruột, nói dối chưa bệnh hen

Cùngdịch vụ thám tử,  thám tử tư sài gòn bàn về vụ án người cha hiếp dâm cô con gái 15 tuổi, nói dối  là để chữa bệnh hen. 

Sự việc đã gần năm trời trôi qua nhưng mỗi khi nhắc lại vẫn khiến nhiều người căm phẫn. Đấy không ai khác chính là ĐìnhBáo(38 tuổi) và nạn nhân là cháu G (15 tuổi), con ruột của Báo trong vụ án bố cưỡng hiếp con để chữa hen xảy ra ở xã Yên Hồ, Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Sự việc được phát hiện vào tối ngày 13/12/2010, khi chị K (vợ Báo) đang ngồi ở nhà thì thấy cháu G khóc lóc chạy về nhà kể về hành vi đồi bại của cha. Theo lời kể của cháu G, Báo chở cháu G đi mua bình phun thuốc trừ sâu, đến đoạn đường qua xã Đức Bình, Báo cho xe chạy vào tha ma. Thấy sợ, cháu G đã bỏ chạy nhưng bị cha tát liền mấy cái vào mặt rồi bắt lên xe đi sang một nghĩa trang khác dở trò đồi bại.

Dịch vụ thám tử tư Sài Gòn - Hiếp dâm con gái để chữa bệnh hen

Cháu G bị lừa quan hệ

Đau đớn hơn, cháu G kể rằng đây không phải là lần trước hết cha làm bậy với mình. Trước đó vào hè năm 2009, khi cháu chuẩn bị bước vào lớp 9 thì đã bị cha cưỡng hiếp. Kể từ đó, cháu không nhớ rõ người cha đồi tệ đã làm như vậy bao nhiêu lần.

Gặp PV, cháu G vừa khóc vừa kể: “Cha cháu bảo cha bị bệnh hen mà suyễn chỉ chữa bằng cách quan hệ với người cùng huyết tộc thôi. Nhưng dần dần cháu mới hiểu ra là bị cha cháu lừa, không phải thế. Lần đó cháu chẳng thể chịu đựng được hơn nữa nên đã kể cho mẹ cháu”.

Sau khi bị phát hiện hành vi rếch rác với con gái, Báo đã trốn khỏi địa phương, bặt vô âm tín.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ