Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Clip cháu ruột văng tục, chửi bà nội ở TP.HCM

Clip có nội dung một cụ già ngồi dưới đất và một người đàn ông đang văng tục với cụ: “Lúc nào tao về tao ngủ, mày cũng quậy”. Còn cụ già nói: “Tôi có quậy gì đâu. Tôi đói, tôi đi xin miếng cơm”.


Từ đoạn clip trên, PV Zing.vn đã tìm đến địa chỉ trên để xác minh sự việc. Cụ già trong clip là Nguyễn Thị Lắm (SN 1923) và người đàn ông chửi mắng là Lưu Đình Phương (SN 1968), cháu nội cụ Lắm.

Một người con trai của cụ Lắm cho biết, cụ có 7 người con (6 trai, 1 gái) nhưng 3 người đã chết, hiện chỉ còn 4 con trai. Ông này cho biết, khoảng 17 năm về trước, cụ Lắm có rất nhiều nhà đất, nhưng đã bán, chia hết con cháu, chỉ còn lại căn nhà nhỏ 17 m2 cụ ở.

Tuy nhiên, khoảng vài năm trở lại đây, 2 người cháu nội của cụ là Lưu Đình Phương và Lưu Đình Hưng (em trai Phương) giành nuôi cụ, để được vào ở trong căn nhà đó. Giành nuôi bà nội là vậy, nhưng 2 người cháu nội này thường xuyên bỏ đói bà cụ, để bà phải bò ra đường đi xin ăn (như hình ảnh trong clip). Một người dân địa phương cho biết, chuyện anh em Phương, Hưng thường xuyên mắng chửi, không chăm sóc, nuôi dưỡng bà nội, cả hẻm ai cũng biết, nhưng không ai dám can thiệp vì 2 người này rất hung dữ.

Hưng từng ở tù về, nên không ai dám lên tiếng phản đối. Khi PV đang ở trước khu vực nhà cụ Lắm, đại diện chính quyền địa phương cũng có mặt. Bà Phạm Thị Vĩnh, hội trưởng hội Người cao tuổi của phường 9, quận 3 nói: “Chúng tôi biết sự việc này, nhưng nếu cụ Lắm thuộc diện người già neo đơn thì chúng tôi đã đưa cụ vào trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn rồi.

Nhưng đằng này cụ còn có con cháu đông đủ như này, làm sao chúng tôi đưa vào đó được”. Khi đại diện chính quyền phường 9 đến nhà cụ Lắm hỏi sự việc về đoạn clip ở trên mạng, người đàn ông tên Hưng nói: “Bà nội già lẫn rồi hay bò lung tung ra ngoài đường, chứ chúng tôi đâu có vô lễ, lỗi đạo trời với cụ”. Còn người đàn ông tên Phương trong clip thì bỏ đi nơi khác..

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ