Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Truyện bựa Lee Chul phần 01 02 03 04 05

Giới thiệu: Series Truyện bựa Lee Chul được tổng hợp và biên tập từ 2 series truyện của cùng một tác giả: Lee Chul (Hàn Quốc). Phong cách vẽ của ông rất đơn giản nhưng rất đẹp, nội dung không đề cập đến 18+ quá nhiều nhưng mang lại tiếng cười rất thoải mái và đầy ẩn ý. Nếu bạn là mẫu người nội tâm thì tôi nghĩ series truyện này khá thích hợp với bạn.
Series truyện này mình đọc và tham khảo trên blog của nhathotinhtuyetvong và mình thấy series truyện này mang lại cho mình tiếng cười và cũng giúp mình giải toả strees sau những giờ phút làm việc căng thẳng
Thông tin về bộ Series truyện này như sau:
Tên gốc:
  • Động lực
  • Vào bếp 4 phút
Năm phát hành:2004
Tác giả: Lee Chul – Hàn Quốc
Tiến trình: Đang thực hiện
Biên tập và chỉnh sửa:nhathotinhtuyetvong
Fanpage chính thức:Truyện bựa Hàn Quốc
Nguồn: haivl.com - nhathotinhtuyetvong.com





Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ