Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Lần cuối khóc vì anh, mối tình đầu của em

Thì Thầm - Một ngày ghé qua Facebook của anh vài lần, tôi biết làm vậy sẽ đau khổ nhiều, thế mà tôi vẫn chưa thể tách rời hai từ “quá khứ” ra khỏi suy nghĩ.



‘’…Mối tình đầu tiên đã qua rất lâu

Sao đêm nay bỗng bùi ngùi nhớ lại

Là tiếng guốc của một thời thơ dại

Gõ nhịp buồn đau buốt trái tim tôi..’’

Tôi còn nhớ rõ lắm ngày đầu tiên tôi gặp anh, một buổi sáng mùa đông se lạnh, sương mù dày đặc đến nỗi chỉ đứng gần mới nhận ra nhau. Kể từ thời gian ấy, tôi xem như một định mệnh trong đời…

Thế là cũng ba năm trôi qua, quen và yêu nhau chỉ gần một năm. Ngày ấy còn khờ khạo, cứ thiết nghĩ mình yêu nhau thật lòng rồi sẽ đến được với nhau, nhưng rồi tôi nhận ra được nhiều điều còn quan trọng hơn tình yêu của anh, rằng anh không còn yêu và tôn trọng tôi nữa.

Đọc tiếp »

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ