Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Những món ăn vặt chị em không lo tăng cân

Hầu hết chị em phụ nữ có thói quen ăn vặt, tuy nhiên đây cũng chính là nguyên nhân gây tăng cân, béo phì ở phụ nữ. Vậy giải pháp nào dành cho họ?

Ăn vặt trở thành thói quen và đôi khi không thể bỏ được vì với chị em ăn vặt như một  liệu pháp giải tỏa căng thẳng và áp lực cuộc sống. Vì thế, chị em vẫn có thể ăn vặt mà không lo tăng cân nếu biết cách chọn lựa thực phẩm phù hợp.
Dưới đây là những đồ ăn vặt không làm chị em bị tăng cân mà lại còn làm đẹp da nữa đấy.
Sữa chua

Sữa chua chính là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều chị em bởi hương vị thơm ngon và công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Sữa chua chứa hàm lượng canxi tốt cho sức khỏe của xương, đặc biệt ăn sữa chua thường xuyên còn có thể làm đẹp da và tiêu hóa tốt hơn.
Sữa chua ít chất béo hoặc đã được tách chất béo là thực phẩm tuyệt vời dành cho những ai muốn giảm cân an toàn.
Khoai lang
Nhiều chị em có sở thích nhâm nhi khoai lang luộc những khi rảnh rỗi. Và đây chính là món ăn tuyệt vời giúp chị em sở hữu eo thon quyến rũ.
Khoai lang có nhiều tinh bột nhưng chỉ bằng 1/3 so với cơm, giàu axit amin, vitamin có tác dụng tăng đàn hồi cho da, mau no nên là thực phực hỗ trợ giảm cân tuyệt vời.
Hạt hạnh nhân
Nếu chị em muốn ăn vặt nhưng không muốn tăng cân, thì hạt hạnh nhân có thể là sự lựa chọn tuyệt vời. Hạt hạnh nhân chứa nhiều vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng cơ thể và làm giảm cholesterol có hại trong cơ thể.
Nguồn protein từ thực vật có trong hạt hạnh nhân và chất xơ cần thiết cho người đang thừa cân.
Ngoài ra, chị em cũng có thể thưởng thức các loại hạt như: hạt bí ngô, hạt dẻ, hạt điều, hạt hướng dương…một cách thoải mái mà không lo tăng cân.
Hoa quả
Hoa quả được xem là nguồn thức ăn vặt phong phú nhất được chị em ưa chuộng nhất. Bởi hoa quả có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ, nước vừa giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi tắn vừa có thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Hoa quả có hương vị thơm ngọt tự nhiên, dễ ăn, lại phong phú dinh dưỡng nên là sự lựa chọn tối ưu của chị em. Với những chị em thừa cân thì nên chọn lựa các loại hoa quả như: bưởi, nho, ổi, cam, táo, lựu, thanh long…Những thành phần có trong các loại hoa quả này sẽ giúp chị em sở hữu vòng eo quyến rũ hơn, tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống được một số bệnh về huyết áp, tim mạch… 
Lựa chọn thực phẩm nói chung và những đồ ăn vặt nói riêng đúng cách sẽ giúp chị em khỏe mạnh hơn và xinh đẹp hơn.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ