Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Đặc điểm nhận biết những cô nàng "lẳng lơ"

Khi có cảm tình với một cô gái, làm thế nào bạn có thể biết được liệu nàng có “nghiêm túc” với bạn hay chỉ “bông đùa”?

1. Tỏ ra thoải mái, tự nhiên với bạn

Tỏ ra thoải mái, tự nhiên với bạn
Cô ấy có thể nắm tay bạn ở chốn đông người, tựa vai, hoặc đứng ép sát người bạn, không một chút ngại ngần. Đừng nghĩ rằng đó là vì cô ấy thích bạn, hoặc cô ấy cá tính. Khi “chưa là gì của nhau” mà cô ấy đã có thể thoải mái như thế, thì với những chàng trai khác, cô ấy cũng sẽ thể hiện như vậy. Trừ khi bạn chấp nhận được sự thoải mái này của cô ấy, nếu không bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi cả hai chính thức yêu nhau.

2. Luôn tìm mọi cách "gây ấn tượng" với bạn

Một nàng lẳng lơ sẽ có những biểu hiện khác hoàn toàn so với những cô gái quanh bạn. Nếu các cô gái khác chỉ nói chuyện với bạn chừng mực, xã giao, thì nàng thường khiến bạn bị “sét đánh” khi nhìn sâu vào mắt của bạn, như muốn gửi một thông điệp gì đó. Nàng luôn “tình cờ xuất hiện” trước mặt bạn, và rồi “làm đủ trò” để thu hút sự chú ý của bạn như nháy mắt, hôn gió, vẫy tay chào, hoặc e thẹn một cách đáng yêu. Có thể bạn là một người khó tính và không dễ rung động, nhưng với cô ấy lại khác, mọi thứ đều (có vẻ) rất tự nhiên, và bạn thì ngày càng cảm thấy cô ấy quá đặc biệt.

3. Nói những câu "bông đùa" đầy ẩn ý

“Nhiều người cứ pm em, nhưng em chỉ nói chuyện với mình anh thôi đó”, “Em chỉ giúp anh, còn những người khác thì miễn nha”, “Em chỉ thích nói chuyện với người mà em cảm thấy thú vị thôi, đặc biệt là anh đó!”… Khi nàng nói những câu đề cao hoặc xem trọng bạn, coi bạn là “số một” trong mắt nàng, đừng vội tin là thật. Lời nói có thể dễ dàng thốt ra và những cô gái biết yêu thật sự, sẽ không thẳng thừng đến thế.

4. Chủ động chinh phục bạn 

Chủ động chinh phục bạn
Chủ động nhắn tin, rủ bạn đi chơi, buồn lại gọi điện… Cho dù bạn có thờ ơ với nàng, ngại ngùng hoặc cảm thấy khó chịu về những điều đó, nàng luôn mặc kệ. Một cô gái cá tính có thể chủ động chinh phục người mà cô ấy yêu, nhưng một nàng lẳng lơ chỉ muốn làm những gì cô ấy thích, một cách vội vã nhất có thể. Cô gái cá tính có thể chủ động, nhưng khéo léo, tinh tế và từ từ. Cô gái lẳng lơ chỉ thích đạt được mục tiêu nhanh nhất có thể. Nếu bạn yêu nàng, hãy chắc chắn rằng bạn đủ bản lĩnh để chấp nhận mọi tình huống xấu nhất có thể xảy đến nhé.

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ