Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Những mẹo vặt bạn các bạn gái nên biết trong mùa hè này!

Dưới đây là một số mẹo vặt rất có ích cho các bạn gái trong mùa hè này đấy!

1. Mặc quần áo màu sáng

Mặc quần áo màu sáng

Khi ra nắng, có ánh nắng chiếu vào, màu tối hấp thụ nhiệt tốt hơn màu sáng, do đó bạn hãy mặc những "bộ cánh" có màu sáng nhé! Chúng sẽ mát hơn những màu tối nhiều đấy.

2. Làm mát làn da với mùi nước hoa yêu thích: 

Làm mát da với mùi nước hoa bạn yêu thích bằng đá

Chỉ cần nhỏ 10 giọt nước hoa vào 2 cốc nước rồi đổ vào khay đá. Khi nước đã thành đá, bạn có thể lấy đá để thoa khắp người. Cảm giác rất tuyệt đấy nhé!

3. TIPS đánh kem nền

Mẹo đánh kem nền mềm, mịn cho mùa hè

Da mặt thường bị nhờn vào ban ngày, do đó bạn nên dùng kem lót trước đánh kem nền. Nếu sử dụng kem nền không khéo léo, sẽ bị chảy và làm dày da mặt. Dùng kem lót không dầu tránh được điều này, đồng thời khiến da mặt nhẹ nhàng và lớp nền mịn hơn. Nếu da bạn bắt nắng hãy dùng kem nền có màu tối, da bạn sẽ trông rất tự nhiên đấy nhé.

4. Chống nắng cho da

Chống nắng cho da

Da dễ bị cháy nắng nhất vào giữa ngày (khoảng 12-2h trưa), do đó, nếu có ra đường, hãy tránh đi vào múi giờ này và bôi kem chống nắng bạn nhé! 

5. Chữa "cháy da" sau khi đi biển

Chữa "cháy da" sau khi đi biển bằng nha đam

Khi đi biển, dưới cái nắng nóng của mùa hè, da bạn rất dễ bị "cháy", đen sạm đi. Do đó, bạn có thể chữa cháy nắng bằng cách: Dùng nha đam (lô hội) tươi đắp lên những vùng da bị cháy trong khoảng 30 phút nhé.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ