Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Bật mí cách mặc đẹp che bụng mỡ

Vòng bụng ngấn mỡ là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em. Việc chọn một chiếc áo hay váy để che đi khuyết điểm này là điều luôn khiến các chị em đau đầu. Đừng quá lo lắng về điều này. Những mẹo nhỏ khi chọn đồ sau đây sẽ giúp các chị em dấu nhẹm nhược điểm vòng hai quá khổ.

Váy suông

Váy suông có kiểu dáng cũng như chất liệu vải, họa tiết đơn giản. Tuy nhiên, rất nhiều các chị em lại chuộng kiểu váy này. Đơn giản vì nó rất tiện lợi, thoải mái và đặc biệt là không làm cho vòng hai ngấn mỡ bị lộ ra ngoài.



Không cần phải lựa chọn cầu kỳ, một chiếc váy suông phom dáng cứng cáp đủ để bạn che đi thân hình tròn trĩnh mà trông vẫn đáng yêu, xì tai.

Váy cạp cao


Chiếc váy cạp cao cũng góp phần làm cho vòng hai của bạn thon gọn hơn rất nhiều. Váy cạp cao có chất liệu cứng, mix cùng với áo sơ mi hoặc áo phông sẽ giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn váy cạp cao có độ dài đến đầu gối thôi nhé. Bởi nếu quá dài thì đôi chân của bạn sẽ bị rút ngắn đi vào cm đấy.

Áo khoác oversize

Một khi đã có chiếc áo khoác oversize che phủ bên ngoài, sẽ chẳng còn ai chú ý đến vòng 2 hơi "thừa mỡ" của bạn. Do đặc điểm của áo là hơi rộng nên bạn nên mix cùng trang phục gọn gàng, ôm vừa cơ thể nhé!




Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ