Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Giảm cân nhanh với những tuyệt chiêu “độc lạ”

Việc “trang bị” cho mình những bí mật giảm cân nho nhỏ sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình thon gọn như mơ ước. Và những bật mí dưới đây sẽ khiến bạn thích thú với kế hoạch giảm cân của mình hơn đấy.


1. Mang tất nhiều để giảm mỡ chân

Việc làm đơn giản này sẽ giúp bạn có được đôi chân nhỏ xinh. Nhưng để thành công bạn phải mang nhiều hơn 4 đôi tất cùng một lúc. Cảm giác nóng bức, ngột ngạt sẽ khiến bạn khó chịu nhưng đừng bỏ ra nhé. Chính vì cảm giác khó chịu đó sẽ giúp bạn loại bỏ những mỡ thừa ở chân rất hiệu quả.


Vì sao mang nhiều tất giúp giảm mỡ hiệu quả? Vì khi mang nhiều tất sẽ khiến thân nhiệt ở chân tăng lên, đốt cháy mỡ, đào thải ra ngoài theo đường mồ hôi. Bạn gái nên chọn những đôi tất hút thấm tốt nhé. Những lúc rảnh chân, bạn hãy mang tất vào, càng lâu thì hiệu quả giảm mỡ càng nhiều.

2. Tắm bã cà phê

Từ lâu bạn chỉ biết đến việc tắm bã cà phê sẽ giúp làm trắng da, trị nám cho da. Nhưng hôm nay bạn sẽ biết thêm một tác dụng bí mật của bã cà phê nữa là giúp giảm cân rất tuyệt vời.

Vì sao ư? Tắm bằng bã cà phê sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, thông qua những hoạt động mát xa sẽ đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Ngoài ra, bã cà phê sẽ giúp làm giãn nở lỗ chân lông để cơ thể dễ dàng tiếp nhận dưỡng chất giảm cân có trong cà phê để “thổi bay” những tế bào mỡ cứng đầu.


Sau khi uống cà phê, bạn đừng vội đổ đi mà để dành lại đến lúc nhiều kha khá thì nấu bã cà phê lên cho vào bồn tắm. Ngâm mình trong bồn tắm vừa mát xa toàn thân khoảng 15-20 phút thì tắm lại bằng nước sạch.

Ngoài bã cà phê, chị em có thể dùng bã chè hoặc tắm với muối thô, tinh dầu hằng ngày. Những cách tắm này vừa giúp làm đẹp da vừa giúp giảm cân nhanh gọn.

Với 2 bí mật nho nhỏ trên đây sẽ giúp bạn gái có được thân hình như mong ước.

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ