Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Đã có giá bán của HTC M8 vỏ nhựa

Rất nhiều nguồn tin cho rằng điện thoại HTC M8 với thiết kế vỏ nhựa sẽ được ra mắt vào ngày 3/6 tới đây tại Trung Quốc. Mức giá dự kiến của dòng sản phẩm này là khoảng 481 USD, tương đương khoảng 10 triệu đồng.

Suốt một thời gian vừa qua, rất nhiều những hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại này, khiến cho khá nhiều người dùng cũng rất tò mò và mong đợi nó ra đời sớm. Những hình ảnh của HTC M8 vỏ nhựa này cho thấy đây là dòng điện thoại có thiết kế khá đẹp mắt, gọn gàng.

HTC M8 lần này được thiết kế vỏ bằng nhựa chứ không phải là kim loại như M8 bản gốc, giá của nó cũng thấp hơn so với dòng điện thoại tương đương được coi là đối thủ đó là Samsung Galaxy S5. Tên chính xác, đầy đủ của sản phẩm này là HTC One M8 Ace.

Độ phân giải của HTC M8 vỏ nhựa Full HD 1.080p, cấu hình của nó cũng không có sự thay đổi nào so với bản M8 gốc. Có thể M8 vỏ nhựa vẫn sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân cùng với RAM.
Khác với bản gốc M8, dòng sản phẩm vỏ nhựa lần này có phím nguồn ở trên đỉnh máy chứ không phải bên hông nữa. Kiểu dáng của nó cũng không có sự khác biệt là bao.
Được biết, hãng điện thoại này sắp tung ra thị trường dòng One M8 Prime thiết kế màn hình 2K siêu nét. Chưa rõ thời điểm nhưng chắc chắn dòng sản phẩm này sẽ lại dấy lên một đợt sóng tò mò đối với người sử dụng.
Với vỏ nhựa giúp giảm giá thành, HTC M8 Ace có giá thấp hơn nhiều so với bản gốc, hứa hẹn sẽ là điểm nhắm đến của nhiều người dùng điện thoại thông minh hiện nay.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ