Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Con gái cần chú ý gì khi tiếp đãi bạn trai?

Bạn có thể không phải là một cô gái truyền thống mà rất cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cho mình quyền ứng xử theo cảm tính và tiếp đãi bạn trai một cách suồng sã, bỏ mặc ánh mắt của những người khác.

Ứng xử khéo léo trong tình yêu cũng là một điểm mạnh giúp bạn tạo ấn tượng đẹp trong mắt chàng và cả những người xung quanh. Vì thế, hãy chú ý những điều dưới đây khi hẹn gặp và tiếp đãi bạn trai nhé!

Không đứng trước cổng hoặc trước cửa nhà, hãy vào phòng khách
Mặc dù có thể bạn e ngại, tuy nhiên, nếu đã để bạn trai đến tận nhà rồi thì hãy mời anh ấy vào nhà chơi như một người khách. Đây sẽ là dịp giúp cả nhà bạn được tiếp xúc với chàng và gắn kết mọi người lại với nhau.
Tuyệt đối không nên đứng trước cổng rào hoặc trước cửa nhà trò chuyện, không chỉ người thân của bạn cảm thấy khó chịu, mà những ánh mắt tò mò của các cô hàng xóm cũng rất “nguy hiểm” đấy.
Đừng để họ đánh giá bạn là một cô gái không “ngoan”, mặc dù hai bạn chẳng làm gì thân mật.
Ăn mặc phù hợp, tránh đồ hở hang
Là con gái, bạn hãy chú ý đến “nguyên tắc” cơ bản này. Cách ăn mặc là một trong những thước đo đánh giá một cô gái của rất nhiều người. Vì thế, để tránh bị hiểu lầm là gái hư, bạn nên ăn mặc cho phù hợp trong những hoàn cảnh. Nếu chàng tới nhà chơi, đừng mặc đồ ở nhà ra tiếp, đừng quên nội y hoặc mặc đồ quá mát mẻ, hãy cứ mặc như bạn sắp được đi chơi vậy.
Còn nếu ra đường, bạn cũng nên chú ý cách ăn mặc, đừng diện những bộ cánh bó sát quá mức hoặc lộ liễu phản cảm. Như vậy chỉ khiến giá trị của bạn bị đánh giá thấp đi mà thôi.
Tránh ở với nhau trong phòng kín quá lâu
Khi bạn trai đến chơi nhà, nếu bạn có ý định tiếp trong phòng riêng của mình, hãy chú ý đừng ở trong phòng quá lâu, và nên để cửa mở hoặc khép hờ cũng được. Như vậy, phụ huynh cũng sẽ an tâm hơn và có thể “viện trợ” đồ ăn thức uống cho bạn dễ dàng.
Còn nếu ra ngoài, bạn hãy hẹn hò ở những nơi có không gian thoáng đãng, sáng sủa. Con gái trong mọi trường hợp vẫn nên là người cẩn thận bạn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ