Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Dùng muối rang ngải cứu để giảm cân sau sinh

Đây là phương pháp giảm cân được nhiều mỹ nhân cung đình Huế ngày xưa dùng để giữ dáng. Những ngấn mỡ chảy sệ ở vùng bụng sau khi sinh sẽ được giải thoát nhanh chóng trong một thời gian ngắn sau khi dùng muối rang ngải cứu.

Không quá phức tạp như những cách giảm cân sau sinh khác. Mỗi ngày chỉ cần các mẹ lấy một ít muối hạt rang nóng, sau đó cho lá ngải cứu thái nhỏ vào đảo đều tay, cho vào một túi vải dài nhỏ. Chờ cho khi nguội vừa, đem túi vải vòng đều quanh bụng. Đến khi nguội hẳn thì lấy ra. Để tiết kiệm, các mẹ có thể dùng lượng muối đó dùng cho vài lần sau vẫn được.

Những hoạt chất trong lá ngải cứu giúp da được nuôi dưỡng tốt, làm sạch da, loại trừ hết cặn bã bám trên da, làm da hết nhờn. Đặc biệt, ngải cứu còn có tác dụng phân giải chất béo ở vùng bụng rất nhanh và hiệu quả.
Hơi nóng từ muối rang giúp thay đổi nhiệt độ cơ thể từ bên ngoài, khiến cơ thể phải tiết chế năng lượng để giữ thân nhiệt ổn định. Qua đó, những mô mỡ sẽ bị đốt cháy thông qua lượng calo thoát ra ngoài. Khi kết hợp với lá ngải cứu thì muối rang lá ngải cứu sẽ gia tăng hiệu quả gấp đôi khiến những tế bào mỡ cứng đầu nhất cũng phải chịu thua.
Thường xuyên làm mỗi ngày, chỉ sau một thời gian ngắn, vòng eo phì nộn của các mẹ sẽ nhanh chóng biến mất. Trả lại dáng vóc thon gọn như ngày chưa sinh.
Khi chườm muối nóng quanh bụng, các mẹ có thể tự lấy tay mát xa vùng quanh bụng để thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng diễn ra nhanh hơn.
Ngoài lá ngải cứu thì muối rang gừng cũng có tác dụng giảm cân rất tốt dành cho phụ nữ sau sinh.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ