Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Giảm cân với đậu đen như thế nào là an toàn?

Những món ăn từ đậu đen không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả nếu biết cách chế biến. Giảm cân với đậu đen bạn đã biết chưa?

Thành phần đậu đen có chứa nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, lysin, methionin, tryptophan cùng các loại khoáng chất khác cần thiết cho sức khỏe của chúng ta. Đậu đen có công dụng thanh nhiệt cơ thể, giải độc, bổ huyết, bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, và có thể chế biến thành nhiều món ăn có thể thêm vào thực đơn giảm cân dành cho mẹ sau sinh, trẻ em.


Với đặc điểm chứa nhiều chất xơ và protein, đậu đen rất thích hợp cho những người béo muốn giảm cân. Dưới đây là hai món ăn từ đậu đen giảm cân mà bạn có thể dễ dàng thực hiện.

Nước đậu đen

Cách đơn giản và dễ thực hiện nhất chính là uống nước đậu đen mỗi ngày. Uống nước đậu đen thường xuyên sẽ giúp cơ thể được thanh lọc, bổ sung nước và hạn chế cảm giác đói.


Cách thực hiện: Đậu đen ngâm với nước rồi đem nấu chín mềm. Người giảm cân có thể uống nước đậu đen và ăn hạt đậu đen mà không lo tăng cân. Tuy nhiên, để giảm cân hiệu quả, bạn nên uống nước đậu đen không có đường nhé.

Đậu hũ sốt đậu đen

Ngoài việc ăn đậu đen nấu hay uống nước đậu đen, bạn có thể dùng đậu đen chế biến món ăn. Đậu hũ sốt đậu đen có vị bùi bùi tự nhiên, ít calo tốt cho quá trình giảm cân.

Để nấu món đậu hũ sốt đậu đen làm giàu thực đơn giảm cân, bạn cần chuẩn bị vài miếng đậu hũ, một chén đậu đen và các loại gia vị cần thiết.


Cách thực hiện: Đậu hũ cắt miếng vuông rồi đem chiên vàng đều. Đậu đen đem ngâm khoảng một giờ đồng hồ rồi luộc chín thật mềm. Cho đậu đen và đậu hũ vào một chiếc nồi nhỏ, thêm một ít nước rồi thêm gia vị cho vừa món ăn, bắc lên bếp đun sôi. Vặn nhỏ lửa và hầm cho đến khi đậu đen nhừ. Tắt bếp và bày ra thưởng thức.

Đậu đen là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, làn da và vóc dáng của chúng ta. Tuy nhiên, để giảm cân khoa học, bạn nên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để đảm bảo không bị thiếu chất nhé.


Ngoài chế độ dinh dưỡng, bạn nên tập luyện mỗi ngày để giảm cân. Song song với quá trình này, người béo có thể dùng thực phẩm chức năng Lic để giảm cân. Sản phẩm giảm cân Lic đang là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả mọi người với công dụng giảm béo vượt trội. Lic còn được tin dùng bởi đây là sản phẩm có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên. Để biết thông tin về Lic, hãy gọi vào hotline 1900 6005 bạn nhé.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ