Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Cần có gì trong bộ dụng cụ trang điểm cá nhân?

Trang điểm là “người bạn thân” của phái đẹp, giúp bạn trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn. Vậy bạn cần biết gì để có một bộ dụng cụ trang điểm hoàn hảo?

Nếu bạn chưa biết hoặc mới bắt đầu tập tành trang điểm thì nên sắm cho mình một bộ dụng cụ trang điểm cá nhân để tiện lợi hơn. Bạn chỉ cần có những dụng cụ cơ bản cũng đủ giúp bạn trở nên xinh đẹp. Dưới đây là liệt kê những dụng cụ cần có trong một bộ đồ trang điểm, bạn có thể tham khảo.
Cọ trang điểm
Bạn không cần phải sắm một bộ cọ “hoành tráng” như các chuyên gia trang điểm mà chỉ cần có 4 loại cọ cơ bản sau:
- Cọ đánh phấn nền: sau khi đánh phấn nền, bạn cần có một cây cọ mỏng, mềm mại để tạo nên lớp phấn đều, mỏng.

- Cọ đánh phấn phủ: nếu không thích lớp nền quá dầy và không cần che phủ nhiều, bạn có thể dùng cọ này để phủ phấn bột lên da thay vì dùng bông phấn.
- Cọ che khuyết điểm vùng mắt: đây là một dụng cụ cần thiết để che những khuyết điểm ở mắt như: bọng mắt, thâm quầng mắt...Bạn thấm đều kem che khuyết điểm lên cọ rồi tán nhẹ lên vùng mắt sẽ tạo một lớp nền mỏng và không bị thấm và các nếp nhăn quanh mắt.
Bông mút
Nhiều bạn không đủ tự tin dùng cọ để đánh phấn nền thì bông mút sẽ dễ sử dụng và dễ kiểm soát hơn rất nhiều. Shu uemura vừa giới thiệu loại phấn nền mới nhất Lightbulb với bông mút được thiết kế dành riêng cho loại phấn nền này cho hiệu quả trang điểm tốt nhất. Bạn có thể cho phấn nền ra tay, thấm đều phấn lên bông mút rồi nhẹ nhàng chậm bông mút lên khắp mặt để có lớp nền hoàn hảo.
Bông phấn
Dụng cụ này sẽ giúp lớp trang điểm của bạn trở nên đều và đẹp hơn. Bạn cũng nên lưu ý chọn những loại bông phấn có chất một xíu và luôn giữ vệ sinh cho bông phấn để lớp trang được tự nhiên và láng mịn hơn.
Kẹp bấm mi
Hàng mi cong vút là điều mà bạn nữ nào cũng mong muốn được sở hữu. Với kẹp bấm mi sẽ giúp tạo độ cong cho mi, như thế mắt bạn cũng sẽ trông to và sâu hơn.
Đồ chuốt bút chì
Trong khi trang điểm bạn sử dụng rất nhiều đến bút chì, vì vậy không thể thiếu đồ chuốt bút chì.
Nhíp
Rất cần thiết khi chưa có thời gian hoặc lông mày chưa đến nỗi quá rậm rạp hay mất shape để đến tiệm. Nhíp sẽ giúp bạn tự tỉa tót cho chân mày trông gọn gang hơn khi trang điểm mỗi ngày.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ