Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Nhật kí giảm mỡ bụng của mẹ sau sinh

Khi mang thai, chị em đều cẩn thận bổ sung dinh dưỡng để mong con được khỏe mạnh. Theo đó, cân nặng của chị em cứ thứ mà vù vù tăng lên. Sau sinh, kế hoạch giảm cân lại bắt đầu.

Không phải chị em nào cũng thành công trong việc lấy lại dáng ngọc sau khi sinh vì nhiều lý do khác nhau, có thể là ít vận động hay chọn lựa thực phẩm. Giải pháp nào cho chị em phụ nữ sau sinh để giảm cân ?
Dưới đây là nhật kí giảm mỡ bụng thành công của mẹ Thanh Huyền.
Ăn cà chua vào mỗi buổi trưa

Cà chua là một trong số những thực phẩm được xem là tốt cho quá trình giảm cân. Với hàm lượng vitamin A, vitamin C và chất xơ trong cà chua giúp chị em giữ dáng, đẹp da.
Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, mình đã ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn trưa, hoặc nếu hôm nào buổi trưa quên thì tối ăn bù 2 quả. Chuyên gia khuyên nên ăn liên tục trong vòng 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua. Ngay tháng đầu tiên mình đã giảm được khoảng 2 kg.
Cho con bú để giảm cân
Cho con bú vừa tốt cho sức khỏe của con yêu mà mình còn có thể giảm cân tự nhiên.
Ăn bưởi để giảm cân
Thành phần quả bưởi chứa rất nhiều nước, chất xơ, vitamin C, carbohydrate và giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể rất tốt cho việc giảm mỡ bụng. Mẹ Thanh Huyền đã tuân thủ chế độ ăn kèm ½ trái bưởi (hoặc 1 ly nước ép bưởi) vào các bữa ăn trong ngày, đảm bảo trong vòng 12 tuần để thực hiện kế hoạch giảm cân.
Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên
Sau khi sinh, sức khỏe của chị em thường giảm sút và mất khả năng đề kháng. Vì thế để giảm cân nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, chị em nên dùng những nguyên liệu thiên nhiên như gừng ngâm với rượu để thoa lên cơ thể vừa giữ ấm, giúp mạch máu lưu thông lại có thể giảm mỡ hiệu quả. Ngoài ra cách này còn có thể hạn chế được một số bệnh thấp khớp, tay chân lạnh và có tác dụng thư giãn hiệu quả.
Mát xa bụng kiểu Nhật
Vì khá “nghiện” những phương pháp làm đẹp sau sinh của Nhật nên mình cũng không thể bỏ qua món mát xa sau sinh – một chiêu giảm cân cực độc và hiệu quả vô cùng.
Sau sinh thì vòng 2 của mình vẫn còn rất to, vùng da ở bụng không còn đàn hồi như trước.
Dùng muối thuốc bắc hay rượu gừng nghệ
Mẹ bầu nào sau sinh mà quên chiêu nịt bụng bằng muối thuốc bắc này thì sẽ khó giảm mỡ bụng lắm đấy. Mình cho muối thuốc vào lò vi sóng trong khoảng 1 phút hoặc rang trên bếp 2-3 phút, lúc chưa hết sản dịch mình nằm úp muối bụng ít nhất nửa tiếng, khi hết sản dịch mình bắt đầu quấn muối.
Ngoài ra, chị em có thể dùng rượu gừng nghệ thoa lên bụng và mát xa cũng có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giảm mỡ bụng hiệu quả lắm.
Đây là cách giảm cân thành công của một bà mẹ sau sinh. Tùy vào cơ địa của mỗi người khác nhau, hiệu quả giảm cân cũng khác nhau.

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ