Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Bài tập giúp tăng cân và tăng chiều cao

Tùy vào mỗi thời điểm, cơ thể sẽ có tốc độ tăng trưởng khác nhau. Và bạn sẽ phát triển cân nặng và chiều cao mạnh mẽ nhất vào giai đoạn tuổi dậy thì. Do đó, trong thời kì này, nếu áp dụng thực đơn tăng cân khoa học và chế độ tập luyện hợp lý, chắc chắn cân nặng của bạn sẽ phát triển nhanh chóng.

Cùng tham khảo những bộ môn thể thao sau đây để có thể cải thiện được cân nặng và vóc dáng như ý nhé!

Bơi lội

Bởi cho bạn nhiều công dụng hơn bạn nghĩ:


- Sau những giờ làm việc và học tập cằng thẳng, được đắm mình trong dòng nước mát và vẫy vùng thì mọi căng thẳng và mệt mỏi sẽ bị xóa tan. Bơi sẽ giúp bạn được thư giãn tuyệt đối.

- Bài tập bơi sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, cho cơ thể săn chắc hơn, đồng thời, hỗ trợ cơ bắp phát triển tối đa.

- Sau khi bơi xong, bạn sẽ có cảm giác thèm ăn và ăn nhiều hơn bình thường. Đây là yếu tố sẽ giúp bạn tăng cân và phát triển chiều cao nhanh chóng.

Bóng rổ

Đây là môn thể thao được rất nhiều tập luyện để tăng cường cân nặng và chiều cao. Các hoạt động nhảy cao, rướn người theo bóng và bật nhảy sẽ tác động rất nhiều đến xương cốt và cơ bắp của bạn. Bài tập này sẽ giúp kép dãn xương, cơ bắp to và chắc khỏe. Do đó, các chàng gầy hãy cùng chiến hữu của mình chơi bóng rổ mỗi khi rảnh rỗi nhé!

Hít xà


Hít xà chính là bài tập “ruột” dành cho các chàng trai để cải thiện cơ bắp. Không những thế, khi hít xà, bạn còn tăng chiều cao nhanh chóng. Bạn không cần tập luyện nhiều, mỗi lần chỉ cần tập luyện 30 cái, tập luyện mỗi ngày mỗi lần là đã đạt được mục đích của mình.

Nhảy bật

Cả trẻ con và người lớn đều có thể tập luyện bài tập bật nhảy. Bạn đứng thẳng người, đặt hai tay sau gáy, sau đó cúi người xuống và bật nhảy. Cố gắng bật cao và xa hết sức có thể. Mỗi ngày tập khoảng 20 phút nhé.


Ngoài những bài tập tăng cân và tăng chiều cao trên, bạn nên chú trọng vào chế độ ăn uống và sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân. Gọi điện thoại đến số 1900 6005 để nhận được sự tư vấn về sản phẩm cũng như chế độ tăng cân khoa học nhất nhé!

Chúc bạn tăng cân và tăng chiều cao thành công nhé!

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ