Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Người đẹp xứ Hàn Kwon Mi Jin bất ngờ xuất hiện với thân hình thon gọn

Trước khi trở thành một diễn viên hài nổi tiếng, nhí nhảnh thì Kwon Mi Jin lại là một cô gái tròn trịa, mũm mĩm. Với thân hình 103 ký, Kwon Mi Jin nhận được quá nhiều sự kỳ thị và soi mói của mọi người xung quanh.


Hai năm trước, cô góp mặt trong chương trình Health Girl của đài KBS2 và nhận được lời thách thức giảm 50 kg. Ai cũng nghĩ đây chỉ là chiêu câu khách của nhà đài nhưng thực tế, Kwon Mi Jin muốn chứng tỏ năng lực và sự cố gắng của mình sẽ giảm cân thành công được.

Kwon Mi Jin thực hiện nhiều phương pháp để giảm cân. Nhưng chúng đã không mang lại thành công như mong đợi. "Trước khi thực hiện detox bằng rau, củ, quả, tôi đã áp dụng phương áp ăn kiêng kiểu Đan Mạch và dùng các loại thuốc thảo dược phương Đông. Thậm chí, tôi còn ăn muối để uống được nhiều nước hơn nhưng tất cả đều không giúp tôi giảm được cân nào", Kwon Mi Jin tâm sự.

Sau đó, Kwon Mi Jin quyết định chọn cách ăn kiêng bằng rau củ để đẩy cân nặng xuống. Mỗi ngày, Kwon Mi Jin uống khoảng 500ml chia thành hai buổi sáng và tối.

Lịch ăn uống của Kwon Mi Jin:

Bữa sáng và bữa tối: Sinh tố.

Bữa trưa: Ăn bình thường nhưng lựa chọn những thực phẩm rong biển, đậu phụ, cà chua, và thêm một chút cơm.

Đây chỉ là thực đơn giảm cân của Kwon Mi Jin trong hai tuần đầu tiên.


Sau đó, Kwon Mi Jin sẽ bắt đầu ăn kiêng với thực phẩm chứa ít đường, muối, ưu tiên thực phẩm giàu chất xơ và uống nhiều nước.

Song song với kế hoạch ăn kiêng, nữ diễn viên còn bỏ ra 4 tiếng mỗi ngày để tập gym.

Mặc dù không hoàn thành mục tiêu của chương trình Health Girl. (Kwon Mi Jin chỉ giảm được 47kg) nhưng Kwon Mi Jin vẫn tiếp tục tập luyện sau khi chương trình kết thúc.

Việc ăn kiêng và thanh lọc cơ thể đôi lúc khiến Kwon Mi Jin thèm ăn đến “phát điên” nhưng cô đã kiềm chế và tự nhủ bản thân mình phải cố gắng để không bị chê bai hay soi mói gì nữa.


Sau khi giảm cân thành công Kwon Mi Jin mới bắt đầu lấn sân qua nghệ thuật và trở thành một diễn viên hài nổi tiếng. Cô còn khá đắt show quảng cáo, làm mẫu ảnh… Kwon Mi Jin còn cho xuất bản cuốn tự truyện "Health Girl Kwon Mi Jin’s Fun Diet”. Cuốn sách giờ đây rất nổi tiếng và trở thành cẩm nang làm đẹp cho nhiều phụ nữ Hàn Quốc.

Lưu ý: Tùy theo cơ địa từng người mà áp dụng từng cách giảm cân khác nhau. Nếu bạn muốn học hỏi theo cách giảm cân hiệu quả của Kwon Mi Jin thì nên hỏi ý kiến của bác sỹ trước khi thực hiện. Hoặc gọi điện đến tổng đài 1900.6005 để được tư vấn miễn phí và tận tình.

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ