Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Cách giảm cân đặc biệt của Jennifer Aniston

Là một trong những ngôi sao hạng A của Hollywood, Jennifer Aniston luôn nổi bật với những vai diễn từ hài đến hành động. Một phong cách đẳng cấp với một thân hình chuẩn không cần chỉnh, Jennifer Aniston luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.


Tuy cùng một huấn luyện viên Tracy Anderson với Jessica Simpson, West, Kim Kardashian… nhưng Jennifer Aniston không chọn cách giảm cân nghiêm ngặt như những diễn viên này. Cô chọn chế độ dinh dưỡng của em bé để giảm cân. Từ  việc chọn thực phẩm đến cách ăn của em bé Jennifer Aniston đều thực hiện theo hướng dẫn của Tracy Anderson.
Huấn luyện viên Tracy Anderson đã giải thích về chế độ ăn uống này: "Đào thải hết chất lỏng giúp bạn giảm cân, nhưng mọi thứ sẽ trở lại như cũ chỉ trong vài tuần. Tôi muốn vừa loại bỏ được độc tố, vừa phá vỡ những thói quen xấu ảnh hưởng tới hệ thống tiêu hóa. Đó là lý do vì sao tôi khuyên Jennifer nên thử thức ăn trẻ em. Bạn có thể ăn mọi thứ mình thích, chỉ cần nghiền nhỏ như thể làm cho trẻ nhỏ ăn".
Kết hợp với chế độ dinh dưỡng đặc biệt, Jennifer Aniston còn thường xuyên tập luyện để duy trì thân hình thon gọn và săn chắc của mình.
Dù bước qua ngưỡng cửa 40 nhưng nàng Rachel Green vẫn cuốn hút và gợi cảm như mới bước chân vào nghề.
Lưu ý: Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo và không thích hợp để áp dụng! Tùy theo cơ địa mỗi người mà bạn nên chọn cho mình cách giảm cân phù hợp! Nếu bạn muốn thực hiện theo cách giảm cân của Jennifer Aniston, hãy hỏi ý kiến bác sỹ, chuyên gia trước khi thực hiện. Hoặc liên hệ tổng đài 1900.6005 để được tư vấn nhé. 

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ