Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Cách giảm cân nhanh trong một tháng với cà chua

Ăn kiêng giảm cân là cách mà chị em hay áp dụng để lấy lại vóc dáng thon gọn. Giảm cân bằng cà chua là phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả giảm béo và tính an toàn. Dưới đây là cách giảm cân nhanh trong một tháng với cà chua mà bạn có thể tham khảo.

Cà chua giảm cân

Với đặc điểm giàu chất xơ, ít calo, cà chua là thực phẩm được đông đảo người dùng chọn lựa thêm vào thực đơn hàng ngày để giúp cơ thể kiểm soát cân nặng. Ngoài ra, lượng nước trong quả cà chua khá lớn có thể khiến bạn mau no, nên cũng hạn chế được cảm giác thèm ăn.


Thành phần cà chua còn chứa lượng vitamin A, vitamin C, sắt, canxi, photpho…cần thiết cho cơ thể có khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi trẻ đồng thời hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn.

Cách giảm cân nhanh trong một tháng với cà chua

Với đặc điểm có lợi cho sức khỏe và nhan sắc, cà chua được chị em phụ nữ tin tưởng chọn lựa thêm vào thực đơn giảm cân nhanh của mình.

Cà chua có thể được ăn tươi như một loại trái cây hay chế biến thành nước ép, sinh tố cho hợp khẩu vị hoặc kết hợp với thực phẩm khác để làm món ăn trong bữa cơm hàng ngày giúp bạn giảm cân dễ dàng.


Ăn cà chua hàng ngày là cách giảm cân nhanh trong một tháng mà bạn có thể thực hiện. Theo đó, trước mỗi bữa ăn chính, bạn nên ăn 1-2 quả cà chua chín hoặc uống 1 ly nước ép cà chua. Cách này sẽ giúp hạn chế nạp thức ăn đồng thời hỗ trợ trao đổi chất được thuận lợi. Trong các bữa ăn phụ, hoặc trong khẩu phần của bữa ăn chính, bạn có thể thưởng thức món salad cà chua hoặc cà chua nấu cùng nguyên liệu khác.

Lưu ý khi áp dụng cách giảm cân nhanh với cà chua

- Người bị loét dạ dày hay viêm tụy, viêm túi mật không nên thực hiện phương pháp này.

- Nếu muốn giảm cân với nước ép cà chua, bạn nên hạn chế dùng đường.


- Để quá trình giảm cân diễn ra thành công, nên kết hợp với chế độ ăn kiêng khoa học và vận động điều độ ít nhất 30 phút mỗi ngày.

- Không nên chỉ ăn cà chua trong suốt quá trình giảm cân, mà nên có sự kết hợp các thực phẩm khác với lượng phù hợp để đảm bảo sức khỏe.

Trên đây là cách giảm cân nhanh một tháng với cà chua mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Giảm cân lành mạnh sẽ giúp bạn khỏe, trẻ, đẹp mỗi ngày.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ