Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Bí quyết chăm sóc móng tại nhà bằng nguyên liệu sẵn có

Chị em có muôn vàn cách để làm đẹp, nào là chăm sóc da, chăm sóc tóc, giảm cân giữ dáng, và chăm sóc móng cũng không nằm ngoài “chính sách” của họ. Bạn đã biết bí quyết chăm sóc móng tại nhà bằng nguyên liệu sẵn có bao giờ chưa?

Sở hữu đôi tay thon thả với những chiếc móng xinh xinh và khỏe mạnh là điều mà chị em mơ ước. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho chị em đấy nhé.

Ngâm móng trong sữa tươi


Sữa tươi là nguyên liệu làm đẹp “đa năng”, vừa có thể dưỡng da, làm đẹp tóc vừa có thể chăm sóc móng. Cho một ít sữa tươi nguyên chất vào chậu rồi ngâm cả hai bàn tay vào khoảng 15-30 phút. Cách này vừa có thể dưỡng móng vừa có thể chăm sóc da tay được mềm mịn và sáng bóng.

Thoa dầu oliu lên móng

Dầu oliu có công dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da rất tốt. Khi chăm sóc móng, bạn vẫn có thể dùng dầu oliu vì khả năng làm sáng mịn cho móng và nuôi dưỡng móng được khỏe mạnh.

Cách thực hiện: Dùng dầu oliu nguyên chất thoa lên móng và thoa nhiều lần để bảo vệ móng. Hoặc ngâm móng trong dầu oliu khoảng 15 phút.


Chăm sóc móng bằng tỏi

Thật khó để tin rằng tỏi cũng có thể làm cho móng được khỏe mạnh! Tỏi có chứa những thành phần dưỡng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể chăm sóc móng.

Cách thực hiện: Tỏi giã nhuyễn và đắp lên móng. Thực hiện 2 lần mỗi tuần.

Hỗn hợp bia, giấm táo và dầu oliu

Một trong những cách chăm sóc móng tuyệt vời là dùng hỗn hợp bia, dầu oliu và giấm táo.


Cách thực hiện: Cho ¼ cốc nhỏ dầu oliu với ¼ cốc nhỏ giấm táo vào chung rồi khuấy đều. Cho thêm ½ cốc nhỏ bia vào hỗn hợp trên. Sau đó, ngâm móng tay trong dung dịch này khoảng 20 phút.

Bí quyết làm đẹp trên đây chỉ là biện pháp chăm sóc móng bên ngoài. Để móng được chắc khỏe dài lâu, chị em nên có chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp với việc uống nước thường xuyên nhé.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ