Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Cách giảm cân nhanh chóng với trái cây mỗi ngày

Ăn kiêng để giảm cân là một trong những phương pháp mang lại kết quả khá thành công. Ăn kiêng đúng cách sẽ không gây hại cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo có thể giảm được cân nặng. Cách giảm cân nhanh chóng với trái cây được nhiều người béo lựa chọn.

Trái cây có đặc điểm chứa vitamin và khoáng chất phong phú cần thiết cho cơ thể. Bổ sung trái cây vào thực đơn giảm cân mỗi ngày là cách giúp bạn giảm cân nặng. Tuy nhiên, cần có sự kết hợp với một chế độ dinh dưỡng khoa học.

Dưới đây là hai cách giảm cân với trái cây, cụ thể là với chuối và bưởi dành cho người béo.

1. Cách giảm cân nhanh chóng với chuối


Chuối có chứa lượng calo khá lớn, nhưng đồng thời cũng chứa chất xơ cao. Vì thế, chuối là thực phẩm quen thuộc trong giảm cân. Chất xơ trong chuối có khả năng hỗ trợ trao đổi chất giúp đốt cháy calo nên hạn chế mỡ thừa.

Ăn chuối có cảm giác mau no và bạn sẽ không thể nạp thức ăn nhiều vào cơ thể. Ăn chuối tốt cho làn da, dạ dày, và vòng eo của chúng ta.

Để giảm cân với chuối, buổi sáng có thể ăn chuối và uống nước ấm. Trước các bữa ăn chính, người béo nên ăn 1 quả chuối. Khi đói, bạn cũng có thể ăn một quả chuối vì chuối có lượng calo lớn. Bên cạnh ăn chuối, bạn có thể uống sinh tố chuối để thay đổi khẩu vị.

2. Cách giảm cân nhanh chóng với bưởi


Bưởi cũng là một trong những trái cây giảm cân được ưa chuộng nhất. Bưởi không chỉ tốt cho làn da và sắc vóc mà còn có thể hỗ trợ phòng ngừa tốt bệnh tiểu đường.

Để giảm cân với bưởi, bạn có thể ăn tráng miệng hoặc linh hoạt chế biến thành nước ép bưởi, trà bưởi, hoặc món ăn để bổ sung vào thực đơn giảm cân hàng ngày.

Người béo có thể uống trà bưởi mật ong vào mỗi buổi sáng để thanh lọc cơ thể và hỗ trợ giảm béo. Trước hoặc sau các bữa ăn chính khoảng 30 phút có thể ăn khoảng ½ trái bưởi hoặc uống 1 ly nước ép bưởi để hạn chế chất béo nạp vào cơ thể.


Ngoài hai cách giảm cân nhanh chóng trên thì người béo có thể dùng thực phẩm chức năng GCM-50 để giảm cân. Sản phẩm giảm cân này được chiết xuất từ trái măng cụt nên có công dụng kiểm soát cân nặng khá hiệu quả nhờ vào kháng thể xanthone. Bên cạnh công dụng giảm béo, viên giảm cân GCM-50 còn hỗ trợ làm đẹp da, chống lão hóa da. Để biết thêm thông tin chi tiết về thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân GCM-50, hãy gọi vào hotline 1900 6005 để được các nhân viên tư vấn bạn nhé.

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ