Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Đẹp từng centimet với thực phẩm dành cho từng vùng

Bạn muốn giảm mỡ bụng nhưng không muốn bị thu nhỏ ngực, muốn nhỏ bắp tay nhưng lại không muốn giảm mỡ đùi, và bạn đang không biết phải làm như thế nào. Vậy hãy đến với từng loại thực phẩm dành cho từng vùng cơ thể dưới đây. Bạn sẽ hài lòng.


1. Giảm mỡ bụng – Ăn cà chua

Cà chua có tác dụng giúp thức ăn hấp thụ rất nhanh, tốt cho dạ dày. Đồng thời cà chua còn tham gia vào quá trình đào thải mỡ ở bụng rất tốt. Cà chua giải độc, giải nhiệt, giúp cơ thể khỏe mạnh và nhanh có eo thon.

Vì vậy, nếu muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh bụng mỡ thì bạn nên ăn nhiều cà chua vào nhé!

2. Giảm mỡ đùi – Ăn củ cải trắng


Củ cải trắng có tác dụng đặc biệt làm thay đổi chỉ số đo của vòng đùi. Trong củ cải trắng có tinh dầu hạt cải, có tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn, giúp đốt cháy chất béo thông qua những vận động trong ngày.

Ăn củ cải trắng kết hợp với những bài tập nhẹ nhàng sẽ cho bạn gái một vòng đùi thon gọn và săn chắc.

3. Giảm vòng eo – Ăn dâu tây

Bạn đừng nghĩ vùng eo và vùng bụng giống nhau nhé! Chúng khác nhau hoàn toàn đấy. Và nếu bạn đang than phiền vì vòng eo mình quá khổ thì nên bắt đầu ăn dâu tây từ bây giờ.

Axit aspartic trong dâu tây có tác dụng làm mất đi lượng nước thừa ở phần eo, làm tiêu lớp mỡ thừa tích tụ ở vùng eo, giúp giảm vòng đo và cho vòng eo thon gọn hơn.

4. Giảm béo mặt – Ăn cần tây


Bên cạnh việc uống nước nhiều, mát xa mặt nhẹ nhàng thì bạn gái nên “kết thân” với cần tây. Vì cần tây chứa rất ít calo, lúc nhai còn giúp đốt cháy thêm 8 calo, mất thêm 5 calo nữa khi đẩy cần tây xuống dưới dạ dày. Thông qua hoạt động nhai cần tây sẽ tác động lên mặt và giúp giảm bớt đi những lượng mỡ dư thừa, giúp gương mặt thon gọn hơn.

Và để giảm cân toàn diện, đẹp từng centimet thì bạn gái cũng có thể kết hợp những thực phẩm trên lại với nhau. Vừa giúp món ăn thêm phong phú vừa thoát khỏi cảm giác ngán ăn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

<< Trang chủ